Chết 7 người ở yên bái : Hé lộ nguyên nhân từ camera cty cổ phần Xi măng

Lãnh đạo tỉnh cùng các ban ngành kiểm tra hiện trường và họp xử lý - Ảnh: CTV

 Advertisement 

Một sự cố nghiêm trọng về tai nạn lao động đã xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, dẫn đến cái chết của 7 người.

Theo nguồn tin từ ông Trần Huy Tuấn, chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, sự việc xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, đặt tại huyện Yên Bình, đã gây ra một vụ tai nạn lao động cực kỳ nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h ngày hôm đó, tại dây chuyền nghiền đá ở nhà máy xi măng của công ty.

Lãnh đạo tỉnh cùng các ban ngành kiểm tra hiện trường và họp xử lý - Ảnh: CTV
Lãnh đạo tỉnh cùng các ban ngành kiểm tra hiện trường và họp xử lý – Ảnh: CTV

Cụ thể, theo thông báo từ UBND tỉnh Yên Bái, vào khoảng 13h30 cùng ngày, tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, đã xảy ra một vụ tai nạn lao động cực kỳ nghiêm trọng.

Sự cố xảy ra trong quá trình bảo dưỡng máy nghiền số 3 của nhà máy xi măng Yên Bái, một đơn vị của công ty, làm 7 công nhân thiệt mạng và 3 người bị thương.

 Advertisement 

Hiện tại, 3 người bị thương đang nhận được sự chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái và tình trạng của họ đã được ổn định.

 Advertisement 

Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định ban đầu là do sự cố động cơ điện của máy nghiền gây ra, ảnh hưởng đến các công nhân đang thực hiện công việc bảo dưỡng, sửa chữa.

Lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được thông tin, họ đã họp bàn và chỉ đạo các biện pháp cần thiết để giải quyết tình hình.

Theo UBND tỉnh Yên Bái, cảnh sát và công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái đang tích cực triển khai các biện pháp hỗ trợ gia đình của nạn nhân và đang tiến hành điều tra nguyên nhân để xử lý theo quy định của pháp luật.

 Advertisement 

Tin cùng chuyên mục

 Advertisement  Quyết định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về việc thanh tra hoạt động kinh doanh vàng từ ngày 1/1/2020 đến 15/5/2024 đặc biệt quan trọng trong bối cảnh thị trường vàng liên tục biến động và nhu cầu mua tăng cao . Đoàn thanh tra sẽ bao gồm đại diện từ Thanh tra [...]

 Advertisement  Phiên xét xử vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người chết đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Sáng ngày 16 tháng 5, tại TAND huyện Định Quán đã diễn ra phiên xử sơ thẩm đối với hai bị cáo là Lê Dương, Phó Giám đốc Công [...]

 Advertisement  Vụ tai nạn này thật đau lòng. Đối với việc xét xử, việc đầu tiên là xác định trách nhiệm pháp lý của từng bên liên quan. Trong trường hợp này, có hai bị can chính là tài xế và Phó Giám đốc Công ty Thành Bưởi. Tài xế Hoàng Văn Tính đã bị [...]

 Advertisement  Ngày 15/5, tại thị trấn Tiên Yên (huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh), lực lượng quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn sản phẩm thực phẩm nhập lậu, con số lên đến hơn 2.400 sản phẩm. Chi tiết hơn, vào khoảng trưa, Đội Quản lý [...]

 Advertisement  Bộ Tài chính gần đây đã phát đi một văn bản chỉ đạo các cơ quan tăng cường biện pháp quản lý, giám sát, và đấu tranh phòng chống buôn lậu và kinh doanh trái phép vàng, trong bối cảnh thị trường vàng đang có những biến động phức tạp. Trong văn bản, Chính [...]

Tin Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *