Bến đỗ bất ngờ của tiền đạo người bỉ LUKAKU

lukaku sang ac milan 1687429547 172854

 Advertisement 

(Nhịp Sống 365 ) -Bị cả Inter lẫn Chelsea từ chối giữ lại, tương lai của Lukaku bất ngờ được thắp sáng bởi một đội bóng ít ai ngờ.

Theo báo chí Italia, Inter Milan quyết định không giữ lại tiền đạo Romelu Lukaku sau mùa giải 2022/23 và sẽ trả về cho Chelsea. Điều này đẩy tiền đạo người Bỉ vào tình cảnh không chốn dung thân khi mà The Blues cũng đã chán ngấy anh từ lâu.

Trong bối cảnh đó, một đội bóng bất ngờ đã bày tỏ sự quan tâm tới Lukaku. Đó là AC Milan – kình địch cùng thành phố của chính Inter. Thông tin được đăng tải trên trang nhất của nhật báo Gazzetta dello Sport.

lukaku sang ac milan 1687429547 172854

Lukaku được AC Milan quan tâm chiêu mộ (ảnh: Berita AC Milan)
Rossoneri đang cần một tiền đạo mới sau khi Ibrahimovic giải nghệ trong khi Giroud đã bước sang tuổi 37. Sở dĩ họ nhắm tới Lukaku là bởi anh có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng tại Serie A cũng như đã quá quen với cuộc sống tại Milan.

 Advertisement 

Đội bóng của HLV Stefano Pioli được cho là sắp bán Sandro Tonali cho Newcastle với giá 70 triệu euro. Con số thừa sức để họ mua được Lukaku từ Chelsea khi CLB này chỉ yêu cầu 40 triệu euro.

 Advertisement 

Đây sẽ là một thương vụ tốt cho cả Lukaku lẫn Chelsea, ngoại trừ việc AC Milan là kình địch của Inter. Trong quá khứ, tiền đạo người Bỉ từng nhiều lần thổ lộ tình yêu với Nerazzurri, ngay cả lúc còn khoác áo The Blues.

lukaku ac milan 1 1687429460 172854Lukaku chắc chắn sẽ khó yên thân với CĐV Inter nếu quyết định gia nhập kình địch AC Milan (ảnh: Getty)
Mặt khác, các CĐV Inter từng căm ghét và đặt biệt danh cho Lukaku là phản bội khi anh dứt áo ra đi để về Chelsea năm 2021. Mọi chuyện chắc chắn sẽ còn tệ hại hơn nếu tiền đạo 29 tuổi chọn gia nhập AC Milan.

Một tình thế khá khó xử cho Lukaku khi muốn ở lại Inter nhưng CLB này không có tiền mua đứt, Chelsea thì muốn đuổi còn về AC Milan chắc chắn bị chỉ trích. Trước đó, tuyển thủ Bỉ đã từ chối lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út vì muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu và đá Champions League.

 Advertisement 

Tin cùng chuyên mục

 Advertisement  Chelsea được cho sẽ nhận khoản tiền thưởng trị giá 5 triệu Bảng từ Real Madrid sau khi đội bóng Tây Ban Nha lọt vào trận chung kết Champions League. Tin tức này được đăng trên tờ The Telegraph và có liên quan đến vụ chuyển nhượng của Eden Hazard sang Real Madrid vào [...]

 Advertisement  Tiền vệReal Madrid  đã ‘bật chuông báo động’ tới các đồng đội khi họ chuẩn bị đối đầu với Borussia Dortmund ở trận chung kết C1 2023/24.Trận đấu giữa Real Madrid và Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức kịch tính. Dù Real Madrid được [...]

 Advertisement  Trận đấu giữa Bình Dương và CLB Công an Hà Nội không chỉ là một cuộc chiến trên sân cỏ mà còn là sự kiện thu hút sự chú ý của giới báo chí và người hâm mộ. Trận đấu này đã chứng kiến một số diễn biến đáng chú ý: Tâm điểm của [...]

 Advertisement  Nhận định của HLV Ten Hag và trung vệ Maguire về việc bỏ VAR ở giải Ngoại hạng Anh thể hiện sự chia rẽ trong cộng đồng bóng đá về công nghệ này. Trong khi Maguire muốn loại bỏ VAR hoàn toàn hoặc giữ lại chỉ để xác định việt vị, HLV Ten Hag [...]

 Advertisement  Trận đấu giữa Chelsea và Brighton trên sân Amex đã chứng kiến sự thăng hoa của đoàn quân dưới sự dẫn dắt của Pochettino. Từ đầu trận, Chelsea đã thể hiện quyết tâm với việc tấn công mạnh mẽ, và nỗ lực này đã được đền đáp khi Cole Palmer mở tỷ số bằng [...]

Tin Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *