Áp đảo hoàn toàn, Chelsea nhẹ nhàng giành tấm vé vào Tứ kết Carabao Cup

Rạng sáng nay, ở vòng 4 Carabao Cup, Chelsea được đá trên sân nhà để tiếp đối thủ đến từ Championship, Blackburn Rovers.

 Advertisement 

Trong trận đấu giữa Chelsea và Blackburn, không có bất ngờ nào xảy ra khi The Blues đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Nhiều ngôi sao của Chelsea đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu này làm áp đảo hoàn toàn trước đội khách và đưa Chelsea tiến vào tứ kết Carabao Cup 2023/24.

Bàn thắng

Chelsea: Badiashile (30′), Sterling (59′)

Rạng sáng nay, ở vòng 4 Carabao Cup, Chelsea được đá trên sân nhà để tiếp đối thủ đến từ Championship, Blackburn Rovers.
Rạng sáng nay, ở vòng 4 Carabao Cup, Chelsea được đá trên sân nhà để tiếp đối thủ đến từ Championship, Blackburn Rovers.

Tiếp đón đối thủ yếu hơn rất nhiều Blackburn Rover, các học trò của Mauricio Pochettino nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp vượt trội khi kiểm soát và dồn ép thế trận hoàn toàn. Theo thống kê, đội chủ nhà kiểm soát tới 64%, tung ra 19 pha dứt điểm trong đó có 9 lần trúng đích.

Tuy nhiên phải tới phút 30, Chelsea mới có được bàn mở tỷ số. Người ghi bàn là trung vệ Badiashile và anh có màn ăn mừng đầy cảm xúc khi lập công ngay trong trận đá chính đầu tiên trở lại sau chấn thương.

 Advertisement 

Sau những cú bắn phá liên tục từ các chân sút áo xanh, đến phút 30, lưới của Blackburn Rovers đã phải rung lên.

 Advertisement 

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục tạo ra những sức ép rất lớn về phía khung thành đội khách, để rồi được đền đáp với bàn nhân đôi cách biệt ở phút 59 của Raheem Sterling. 

Đáng chú ý rằng người đã thiết lập Sterling là tân binh Cole Palmer. Cựu cầu thủ Man City hiện đã góp phần vào việc thực hiện 5 bàn thắng (bao gồm 2 bàn thắng và 3 kiến tạo) trong 6 trận gần đây của The Blues.

Một ngôi sao khác cũng tạo ấn tượng mạnh là Enzo Fernandez. Tiền vệ người Argentina đã giúp Chelsea kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa. Anh là người chiến thắng nhiều tranh chấp nhất (11 lần), đã tạo ra nhiều cơ hội nhất (7 lần), bị phạm lỗi nhiều nhất (5 lần), và cũng là người đã thực hiện nhiều cú sút trúng đích nhất (2 lần).

Chelsea đã dễ dàng đánh bại Blackburn với tỷ số 2-0 để ghi tên vào tứ kết League Cup 2023/24 một cách đầy thuyết phục. 

Đội hình thi đấu 

Chelsea: Sanchez, James (Gusto 61′), Disasi, Badiashile (Colwill 61′), Cucurella, Ugochukwu, Gallagher, Enzo Fernandez (Matos 87′), Palmer (Madueke 87′), Jackson (Caicedo 76′), Sterling.

Blackburn: Wahlstedt, Pickering, Hill, Carter (Wharton 61′), Brittain, Travis, Garrett, Moran (Sigurdsson 74′), Wharton, Markanday (Dolan 61′), Leonard (Ennis 74′).

 

 Advertisement 

 Advertisement 

Tin cùng chuyên mục

 Advertisement  Trận chung kết Champions League sắp tới sẽ là cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Borussia Dortmund của Bundesliga Đức và Real Madrid của Tây Ban Nha. Trước trận đấu quan trọng này, cả hai đội đều đang chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên, sự lo lắng đang lan truyền với [...]

 Advertisement  Trong mùa giải 2023-24 của Real Madrid, Carlo Ancelotti dường như đã quyết định ai sẽ là người bắt chính trong trận đấu quan trọng nhất giữa hai thủ môn – Thibaut Courtois và Andriy Lunin. Real Madrid đã có một mùa giải xuất sắc và vượt qua nhiều thách thức khó khăn. Ngoại [...]

 Advertisement  Pep Guardiola đã chia sẻ những suy nghĩ và cảnh báo của ông trước trận đấu cuối cùng của Manchester City trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông nhấn mạnh rằng các cầu thủ không nên chủ quan và hy vọng vào một trận đấu dễ dàng. Trận đấu này không chỉ đánh [...]

 Advertisement  Hai ngày sau khi đoạt Cúp quốc gia Italia, Juventus đã ra quyết định sa thải HLV Max Allegri, với lý do cho rằng chiến lược gia này đã không tôn trọng lãnh đạo của CLB và thậm chí có hành vi đe dọa phóng viên. Juventus cho biết hành vi của Allegri không [...]

 Advertisement  Guardiola đang rất quyết tâm để đưa Man City đến chiến thắng trước West Ham trong vòng cuối của Ngoại hạng Anh mùa này. Ông muốn đội bóng giành chiến thắng một cách tự chủ, thay vì phải phụ thuộc vào kết quả của trận đấu giữa Arsenal và Everton. Hiện tại, Man City [...]

Tin Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *