Aston Villa 6 – 1 Brighton: Áp đảo đội khách

Aston Villa 6 - 1 Brighton: Áp đảo đội khách

 Advertisement 

Nhipsong365.vn cập nhật nhanh kết quả trận Aston Villa vs Brighton vòng 7 Ngoại hạng Anh ngày 30/09/2021 lúc 18h30 và những tình tiết đáng chú ý. Theo dõi chi tiết ngay dưới đây để cập nhật chính xác tỷ số trận đấu.

Với lợi thế chơi trên sân nhà, Aston Villa nhanh chóng “tạt gáo nước lạnh” vào Brighton khi có những màn áp đảo cực kỳ ấn tượng kể từ khi trận đấu bắt đầu. Pervis Estupinan đuổi theo bóng đi vào vòng cấm nhưng cú sút vẫn quá nhẹ và để thủ thành Emiliano Martinez hóa giải một cách đơn giản.

Aston Villa 6 - 1 Brighton: Áp đảo đội khách
Aston Villa 6 – 1 Brighton: Áp đảo đội khách

Ở phút 14, Matty Cash đã thực hiện một đường chuyền bóng xuất sắc đến Ollie Watkins, người đang đứng ở một vị trí không có bất cứ sự kèm cặp nào. Chỉ với một cú chạm, bóng đã “qua mặt” Jason Steele đi vào góc trái khung thành. Pha kiến tạo của Matty Cash giúp tỷ số trận Aston Villa vs Brighton nâng lên 1-0.

Đội quân của Unai Emery đang chơi với một phong độ cực tốt. Vào phút thứ 21, Ollie Watkins tiếp tục lập cú đúp khi thực hiện một pha đảo bóng chuyên nghiệp ở cự ly gần, giúp Aston Villa nâng tỷ số cách biệt lên 2-0. Nhận thấy tình thế không được mấy tốt đẹp, Brighton đang cố gắng đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

 Advertisement 

Dường như Pervis Estupinan đã quá nôn nóng. Việc chơi bóng thiếu tập trung khiến nam cầu thủ có một pha phản lưới nhà. Tỷ số trận Aston Villa vs Brighton ở phút 26 là 3-0. Có thể Brighton sẽ phải ra về trắng tay. Bắt đầu hiệp 2, Albion mới có cơ hội gỡ gạc tỷ số thành 3-1 bằng bàn thắng của Ansu Fati thông qua một cú đệm bóng.

 Advertisement 

Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau đó, tức phút 65, thế trận tiếp tục thay đổi khi John McGinn đã thực hiện một cú chuyền bóng đến Ollie Watkins. Mặc dù bóng bị cầu thủ khác làm đổi hướng nhưng thủ thành đội khách vẫn không kịp trở tay. Tỷ số của trận đấu hiện tại là 4-1 và dường như không gì có thể thay đổi tương lai của Brighton.

Jacob Ramsey có pha kiểm soát bóng rất tốt. Một đường chuyền tầm thấp của Ollie Watkins đã giúp Jacob Ramsey tung cú sút tuyệt vời, đi thẳng vào góc phải khung thành, nâng tỷ số lên 5-1. Ở phút bù giờ thứ 7, Aston Villa tiếp tục cho Brighton “ăn hành” khi Douglas Luiz bồi thêm một cú sút vào góc thấp bên phải khung thành, tỷ số chung cuộc là 6-1.

Đội hình thi đấu chính thức giữa Aston Villa vs Brighton:

  • Aston Villa: Martinez E, Cash M, Konsa E, Torres P, Digne L, Kamara B, Douglas Luiz, McGinn J, Diaby M, Zaniolo N, Watkins O.
  • Brighton: Steele J, Veltman J, Webster A, Dunk L, Estupinan P, Hinshelwood J, Gilmour B, March S, Welbeck D, Mitoma K, Ferguson E.

 Advertisement 

Tin cùng chuyên mục

 Advertisement  Trước trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid, sự lo lắng về phong độ của trung vệ Niklas Sule đang khiến nhiều người quan ngại. Hình ảnh của Sule trong các buổi tập gần đây đã gây ra sự chú ý khi anh trông có vẻ không ổn định và [...]

 Advertisement  Trong bối cảnh quyết đấu của Real Madrid vào trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra quyết định về việc ai sẽ bắt chính giữa hai thủ môn Thibaut Courtois và Andriy Lunin. Dù Courtois đã trở lại sau chấn thương và thể hiện phong độ tốt, Ancelotti quyết định [...]

 Advertisement  Pep Guardiola đã chia sẻ những suy nghĩ và cảnh báo của ông trước trận đấu cuối cùng của Manchester City trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông nhấn mạnh rằng các cầu thủ không nên chủ quan và hy vọng vào một trận đấu dễ dàng. Trận đấu này không chỉ đánh [...]

 Advertisement  Sa thải HLV Allegri chỉ hai ngày sau khi Juventus giành Cúp quốc gia Ý là một quyết định đầy bất ngờ từ phía CLB. Allegri đã bị sa thải vì “thiếu tôn trọng lãnh đạo Juventus và dọa đánh phóng viên”, theo thông báo trên trang web chính thức của CLB. Juventus cho [...]

 Advertisement  Guardiola đang rất quyết tâm để đưa Man City đến chiến thắng trước West Ham trong vòng cuối của Ngoại hạng Anh mùa này. Ông muốn đội bóng giành chiến thắng một cách tự chủ, thay vì phải phụ thuộc vào kết quả của trận đấu giữa Arsenal và Everton. Tính đến thời điểm [...]

Tin Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *