Phế Vật De Gea khiến tốp 4 của M.U bị lung lay

de gea hoa toi do mu nguy co mat top 4 vao tay liverpool 277252

 Advertisement 

(Kết quả bóng đá MU vs West Ham) – Quỷ đỏ bất ngờ nhận thất bại trên sân của West Ham, thuộc khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Rạng sáng ngày 8/5 (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến làm khách trên sân của West Ham, thuộc khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Với đội hình chất lượng vượt trội, MU đã chủ động dồn ép đối thủ ngay từ đầu và tạo ra được một số cơ hội ghi bàn ngon ăn lên phía khung thành của Fabianski. Tuy nhiên, lần lượt những cái tên như Marcus Rashford hay Antony đều đã không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Trong khi đó, West Ham chơi lùi sâu và tạo ra hàng loạt những đường phản công nguy hiểm. Và một trong số đó đã giúp họ có bàn thắng mở tỉ số do công của Said Benrahma ở phút thứ 27.

Đáng nói, pha dứt điểm của tiền đạo bên phía West Ham là khá nhẹ và không hề hiểm hóc. Tuy nhiên, thủ thành David De Gea đã có một pha bắt bóng hời hợt dẫn đến việc Quỷ đỏ bị đối thủ dẫn trước trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

 Advertisement 

de gea hoa toi do mu nguy co mat top 4 vao tay liverpool 277252
De Gea mắc sai lầm tai hại, MU nhận trận thua thứ 2 liên tiếp. Ảnh: GETTY

Sau giờ nghỉ, West Ham càng đá càng hay và liên tiếp bắn phá khung thành của Quỷ đỏ. Thậm chí, họ đã 2 lần đưa được bóng vào lưới De Gea nhưng không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị và cản người trái phép.

 Advertisement 

Đối với MU, đoàn quân của Erik ten Hag thi đấu vật vờ và không thể tạo ra được bất cứ một cơ hội nguy hiểm rõ ràng nào.

Nỗ lực của Man United ở những phút cuối hiệp 2 cũng không thể giúp họ có được bàn thắng quân bình tỉ số. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 cho West Ham.

Với kết quả này, MU không thể đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Newcastle, thậm chí họ chỉ còn hơn đội xếp sau là Liverpool đúng 1 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Trong khi đó, West Ham đã tách nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách lên đến 7 điểm, đoàn quân của David Moyes gần như chắc chắn đã trụ hạng ở mùa giải năm nay.

 Advertisement 

Tin cùng chuyên mục

 Advertisement  Nhận định, dự đoán trận lượt về giữa Real Madrid – Bayern Munich Thời gian: 9/5/2024 | Bán kết Champions League 2023/24 | SVĐ: Santiago Bernabeu Tỉ lệ châu Á Toàn trận: 0: 1/2 Hiệp 1: 0: 1/4 Tỉ lệ số bàn thắng Toàn trận: 3 Hiệp 1: 1.25 Tỉ lệ phạt góc Hiệp 1: [...]

 Advertisement  Liverpool đã có một trận đấu ấn tượng trước Tottenham với tỉ số 4-2 vào tối 5/5, khi họ đánh bại đối thủ một cách thuyết phục tại Anfield trong vòng 36 của Premier League mùa giải 2023/24. Với sự quyết tâm khắc phục những lỗi lầm từ những vòng đấu trước đó, cả [...]

 Advertisement  Ngay sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để bắt đầu nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đến sân Hàng Đẫy để xem trận Thể Công Viettel gặp LPBank HAGL .  diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 5.5. Đây là trận đấu đầu [...]

 Advertisement  Thông tin về huấn luyện viên Kim Sang-sik: – Sinh ngày 17.12.1976 – Từng là tuyển thủ đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tham dự World Cup 2006, giành hạng ba Asian Cup 2000 và 2007. – Bằng cấp: Huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp (Pro)-AFC/KFA.  Advertisement  – Sự nghiệp huấn luyện viên [...]

 Advertisement    Theo lịch trình, vào ngày 5/5/2024, vòng 36/38 Ngoại hạng Anh sẽ là một vòng đấu cho cuộc đua trụ hạng và cạnh tranh chức vô địch được kỳ vọng sẽ mang lại cho người hâm mộ những trận cầu căng thẳng, quyết liệt và đầy kịch tính . Lịch thi đấu trực [...]

Tin Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *