Kịch tính Anh thắng Ý trận mở màn vòng loại Euro 2024

truc tiep y 1 2 anh tam su lan luot 261149

 Advertisement 

(Kết quả bóng đá Ý vs Anh) – Đội tuyển Ý đã nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Tam Sư, thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2024.

Rạng sáng ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam), trận đấu tâm điểm tại lượt 1 bảng C vòng loại Euro 2024 giữa Ý và Anh đã chính thức diễn ra với nhiều bất ngờ.

Với lợi thế sân nhà, Azzurri dễ dàng làm chủ thế trận ở những phút thi đấu đầu tiên và liên tiếp tạo ra những tình huống uy hiếp lên phía khung thành ĐT Anh.

Tuy nhiên, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Ý đã phải trả giá ở phút thứ 13. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Declan Rice nhanh chân dứt điểm tung lưới thủ thành Donnarumma để mở tỉ số trận đấu. Có bàn thắng dẫn trước ngay trên sân Diego Maradona của ĐT Ý, các học trò của HLV Southgate thi đấu thêm phần tự tin và lật ngược hoàn toàn thế trận.

 Advertisement 

Phút thứ 44, Harry Kane sút tung lưới đội bóng áo thiên thanh trên chấm phạt đền để nâng tỉ số lên 2-0. Trước đó, Di Lorenzo đã vụng về để bóng chạm tay trong vòng cấm.

 Advertisement 

truc tiep y 0 1 anh doi cong man nhan 261145
ĐT Anh sớm có lợi thế khi dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Ảnh: GETTY

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thầy trò HLV Roberto Mancini lập tức có sự điều chỉnh khi chủ động dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Nỗ lực của họ cuối cùng đã được đền đáp, phút thứ 57, Mateo Retegui sút tung lưới thủ thành Pickford sau tình huống phối hợp sắc nét để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Có bàn thắng, ĐT Ý càng chơi càng hưng phấn và liên tiếp gây sức ép lên phía khung thành Tam Sư. Trận đấu trở nên cực kỳ căng thẳng sau chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 80 của Luke Shaw bởi lỗi câu giờ.

truc tiep y 1 2 anh tam su lan luot 261149
Nỗ lực của ĐT Ý chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng trong hiệp 2. Ảnh: GETTY

Ở những phút còn lại, mặc dù đã rất cố gắng và tạo ra sức ép khủng khiếp nhưng Azzurri vẫn không thể nào khoan thủng được mảnh lưới của ĐT Anh. 90 phút của trận đấu kết thúc với chiến thắng kịch tính 2-1 cho Tam Sư.

 Advertisement 

Tin cùng chuyên mục

 Advertisement  Liverpool đã có một trận đấu ấn tượng trước Tottenham vào tối 5/5, khi họ đánh bại đối thủ một cách thuyết phục tại Anfield trong vòng 36 của Premier League mùa giải 2023/24. Với sự quyết tâm khắc phục những lỗi lầm từ những vòng đấu trước đó, cả hai đội đã bước [...]

 Advertisement  Ngay sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để bắt đầu nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đến sân Hàng Đẫy để xem trận Thể Công Viettel gặp LPBank HAGL .  diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 5.5. Đây là trận đấu đầu [...]

 Advertisement  Thông tin về huấn luyện viên Kim Sang-sik: – Sinh ngày 17.12.1976 – Từng là tuyển thủ đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tham dự World Cup 2006, giành hạng ba Asian Cup 2000 và 2007. – Bằng cấp: Huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp (Pro)-AFC/KFA.  Advertisement  – Sự nghiệp huấn luyện viên [...]

 Advertisement    Theo lịch trình, vào ngày 5/5/2024, vòng 36/38 Ngoại hạng Anh sẽ là một vòng đấu cho cuộc đua trụ hạng và cạnh tranh chức vô địch được kỳ vọng sẽ mang lại cho người hâm mộ những trận cầu căng thẳng, quyết liệt và đầy kịch tính . Lịch thi đấu trực [...]

 Advertisement  Chelsea vượt qua Tottenham 2-0 trong trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24 . Chalobah và Jackson là những người ghi bàn cho Chelsea. Chiến thắng này giúp Chelsea leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, trong khi Tottenham tiếp tục gặp khó khăn trong cuộc đua top 4. [...]

Tin Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *