MU nằm ở nhóm hạt giống số mấy sau khi đoạt vé dự cúp C1?

man utd c1 1685070343 100652

 Advertisement 

MU đã chính thức đoạt vé tham dự cúp C1 mùa giải 2023/24 sau khi đánh bại Chelsea. Vậy thầy trò Erik Ten Hag sẽ nằm ở nhóm hạt giống số mấy trong buổi lễ bốc thăm mùa bóng mới?

Sau khi đè bẹp Chelsea 4-1 trên sân nhà ở trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU đã chính thức giành vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/24. Đây là điều khiến cổ động viên Quỷ đỏ rất vui mừng bởi mùa bóng năm nay, đội chủ sân Old Trafford phải làm khán giả tại sân chơi danh giá bậc nhất lục địa già cấp độ CLB.

Trở lại với Champions League, điều mà cổ động viên MU quan tâm chính là việc họ sẽ nằm ở nhóm hạt giống nào trong buổi lễ bốc thăm dự kiến diễn ra vào tháng 9 năm nay? Liệu rằng việc không tham dự cúp C1 mùa giải 2022/23 có ảnh hưởng gì tới thứ hạng của Quỷ đỏ hay không?

Theo đó, với việc góp mặt tại Champions League 2023/24, thầy trò Erik Ten Hag sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2, cùng với những CLB như: Real Madrid, Atletico Madrid, Bayern Munich (Nếu Hùm xám về nhì tại Bundesliga) hay đội bóng đồng hương Arsenal.

mu nam o nhom hat giong so may sau khi doat ve du cup c1 284671
MU đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng các CLB của UEFA 

Sở dĩ, MU nằm ở nhóm hạt giống này là bởi họ đang có vị trí thứ 7 trong số những câu lạc bộ sở hữu số điểm cao nhất theo tính toán từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Dù không tham dự cúp C1 mùa giải này song việc liên tục góp mặt tại các giải đấu như Champions League hay Europa League các năm trước đó, thậm chí là tiến sâu ở cúp C2 đã giúp cho Quỷ đỏ tích luỹ được rất nhiều điểm số cần thiết.

 Advertisement 

Họ chỉ kém Man City, Bayern Munich, Chelsea, Liverpool, Real Madrid và PSG về số điểm theo bảng xếp hạng của UEFA. Do đó, MU nghiễm nhiên góp mặt ở nhóm hạt giống số 2 tại buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa tới.

 Advertisement 

man utd c1 1685070343 100652
MU sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2 tại lễ bốc thăm chia bảng cúp C1 mùa 2023/24 (Nguồn: Internet)

Việc thuộc nhóm này sẽ giúp đại diện thành Manchester tránh được nhiều bảng tử thần có thể xảy ra. Chắc chắn, Quỷ đỏ đặt mục tiêu tiến sâu như thông điệp mà Luke Shaw từng khẳng định khi nói về mục tiêu của câu lạc bộ ở mùa bóng 2023/24:

Tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ có nhiều bản hợp đồng mới – những cầu thủ bom tấn vào mùa hè năm nay. Hy vọng rằng chúng tôi có thể hoàn tất các bản hợp đồng ấy một cách nhanh nhất để các tân binh tham gia vào những trận đấu trước thềm mùa bóng mới”.

 Advertisement 

Tin cùng chuyên mục

 Advertisement  Chelsea vượt qua Tottenham 2-0 trong trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24 . Chalobah và Jackson là những người ghi bàn cho Chelsea. Chiến thắng này giúp Chelsea leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, trong khi Tottenham tiếp tục gặp khó khăn trong cuộc đua top 4. [...]

 Advertisement  Giải mã cầu thủ Quang Hải sinh năm bao nhiêu? Nguyễn Quang Hải là ai? Cầu thủ Quang Hải sinh năm bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người hâm mộ Việt. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm ra lời giải đáp về năm sinh, tiểu sử và sự nghiệp của [...]

 Advertisement  U23 Việt Nam thua bởi quả pen oan ức , bởi tình huống bán độ của trọng tài Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 81′ Nguy hiểm Muntadher thử tài thủ môn Quan Văn Chuẩn bằng cú sút xa uy lực nhưng người gác đền của U23 Việt Nam đã chơi xuất [...]

 Advertisement  Liverpool đang đối diện với một thách thức lớn trong việc giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh sau khi phải chịu thất bại đắng cay trước Everton. Trận thua này không chỉ là một kết quả không may mắn, mà còn đánh dấu sự sụp đổ của đội bóng dưới thời Jurgen Klopp. [...]

 Advertisement  Inter Milan đã chính thức đăng quang vô địch Serie A sau khi giành chiến thắng 2-1 trước AC Milan trong trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 23/04/2024, tại sân San Siro của AC Milan. Trận derby Milan đã diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn từ phút đầu. Inter Milan, [...]

Tin Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *