Chelsea cay đắng chia điểm ở phút 90

thi dau chu quan chelsea mat diem day dang tiec truoc everton 259440

 Advertisement 

(Kết quả bóng đá Chelsea vs Everton) – The Blues đã có trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc trước Everton trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng 19/3 (theo giờ Việt Nam), Chelsea có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, The Blues chủ động kiểm soát thế trận và liên tiếp tạo ra những tình huống bóng nguy hiểm lên phần sân của đối thủ. Tuy nhiên, những cơ hội vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng khi những Kai Havertz và Felix tỏ ra khá vô duyên.

Trong khi đó, đội khách thi đấu “biết mình biết ta” và chủ động chơi phòng ngự phản công, họ cũng đã tạo ra một số tình huống sút xa nguy hiểm nhưng không đủ để đánh bị thủ thành Kepa. Hai đội đành kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất với tỉ số hòa không bàn thắng.

 Advertisement 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea vẫn chủ động cầm bóng và thi đấu lấn lướt trước Everton, và sau những nỗ lực tấn công, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà ở phút 52 sau pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của Joao Felix.

 Advertisement 

Chelsea chia điểm đầy đáng tiếc trên sân nhà. Ảnh: GETTY
Chelsea chia điểm đầy đáng tiếc trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Có bàn thắng mở tỉ số, Chelsea càng chơi càng hay và áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ bị gỡ hòa 1-1 ở phút 69 từ pha đánh đầu của Doucoure.

Bị gỡ hòa, đoàn quân của Graham Potter tràn lên phần sân của Everton nhằm tìm kiếm bàn thắng, và sau những nỗ lực dồn ép, họ đã đạt được mục đích bằng pha làm bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Kai Havertz trên chấm 11m.

Những tưởng The Blues sẽ kết thúc trận đấu với chiến thắng thì đúng phút thứ 90, Ellis Simms đã khiến khán đài Stamford Bridge chết lặng với bàn thắng gỡ hòa 2-2. Những phút ít ỏi còn lại không thể giúp Chelsea có thêm bàn thắng và đành chấp nhận kết thúc trận đấu với 1 điểm bỏ túi.

Với kết quả này, đội bóng thành London vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 27 vòng đấu, kém top 4 lên tới 11 điểm.

 Advertisement 

Tin cùng chuyên mục

 Advertisement  Giải mã cầu thủ Quang Hải sinh năm bao nhiêu? Nguyễn Quang Hải là ai? Cầu thủ Quang Hải sinh năm bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người hâm mộ Việt. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm ra lời giải đáp về năm sinh, tiểu sử và sự nghiệp của [...]

 Advertisement  U23 Việt Nam thua bởi quả pen oan ức , bởi tình huống bán độ của trọng tài Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 81′ Nguy hiểm Muntadher thử tài thủ môn Quan Văn Chuẩn bằng cú sút xa uy lực nhưng người gác đền của U23 Việt Nam đã chơi xuất [...]

 Advertisement  Liverpool đang đối diện với một thách thức lớn trong việc giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh sau khi phải chịu thất bại đắng cay trước Everton. Trận thua này không chỉ là một kết quả không may mắn, mà còn đánh dấu sự sụp đổ của đội bóng dưới thời Jurgen Klopp. [...]

 Advertisement  Inter Milan đã chính thức đăng quang vô địch Serie A sau khi giành chiến thắng 2-1 trước AC Milan trong trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 23/04/2024, tại sân San Siro của AC Milan. Trận derby Milan đã diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn từ phút đầu. Inter Milan, [...]

 Advertisement  Các đội bóng xuất sắc nhất đã được xác định để tiến vào vòng tứ kết tại giải U23 châu Á năm 2024. Tám đội bóng đã giành quyền vào vòng tứ kết của giải U23 châu Á 2024, bao gồm: U23 Qatar, U23 Indonesia (bảng A); U23 Hàn Quốc, U23 Nhật Bản (bảng [...]

Tin Mới Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *