Advertisement 

Quỳnh Kool phát tiền từ thiện: Cúi gập người, cử chỉ gây thiện cảm và sự so sánh với Thủy Tiên – Công Vinh

jkqb0gx7jk1 fum6o24ht72 a5kzjlg0003

Nhịp Sống 365 – Trong những ngày gần đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool đang thu hút sự chú ý khi tham gia hoạt động cứu trợ cho đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 tại miền Bắc.

Cùng với nhiều nghệ sĩ khác, cô đã trực tiếp đến các khu vực bị thiên tai, mang theo những phần quà thiết thực và tình cảm chân thành, nhằm giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Hành động này của Quỳnh Kool nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng.

 Advertisement 

Quỳnh Kool đi hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng cơn bão số 3
Quỳnh Kool đi hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng cơn bão số 3

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, hình ảnh Quỳnh Kool phát tiền từ thiện gợi nhớ đến cặp đôi nổi tiếng Thủy Tiên – Công Vinh trong những đợt cứu trợ trước đây. Cô cũng cầm xấp tiền và trao tận tay cho những người dân, giống như cách Thủy Tiên từng làm. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở thái độ và phong cách của Quỳnh Kool, điều này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi.

Thủy Tiên, trong lần từ thiện trước, từng vấp phải chỉ trích liên quan đến cách hành xử khi phát tiền. Cô bị cho là thiếu tôn trọng khi phát tiền cho những người lớn tuổi hơn, gây nên nhiều tranh cãi và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai vợ chồng. Thủy Tiên sau đó đã lên tiếng, cho rằng nếu hành động của cô không đúng, thì “Trời Phật sẽ không để yên”. Dù vậy, dư luận vẫn tiếp tục chia rẽ về cách thức làm từ thiện của cô.

 Advertisement 

Thủy Tiên gây tranh cãi với việc phát tiền từ thiện
Thủy Tiên gây tranh cãi với việc phát tiền từ thiện

Trong khi đó, Quỳnh Kool lại được khen ngợi bởi cách ứng xử rất nhã nhặn. Khi trao tiền, cô luôn cúi gập người 90 độ và nở nụ cười rạng rỡ. Hành động này khiến người dân cảm thấy được trân trọng và ấm lòng. Không chỉ dừng lại ở việc phát tiền, nữ diễn viên còn dành thời gian vui chơi với các em nhỏ ở vùng lũ, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp trên mạng xã hội. Hình ảnh Quỳnh Kool trong trang phục giản dị nhưng tươi tắn đã chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng.

Quỳnh Kool cúi gập người khi đi phát tiền từ thiện
Quỳnh Kool cúi gập người khi đi phát tiền từ thiện

7m8rs912qb1 meo3tnzghw2 su0ll6ponf3 1

 Advertisement 

554dw4hr2t1 puzgekganb2 3z6q5ks0y33

Hành động của Quỳnh Kool không chỉ cho thấy tinh thần trách nhiệm của một nghệ sĩ trẻ mà còn phản ánh tính cách thân thiện và gần gũi của cô. Nhiều người nhận xét rằng, cách cô hành xử trong các chuyến từ thiện đã góp phần xoa dịu nỗi đau và khó khăn của bà con vùng lũ.

Quỳnh Kool là một trong những nữ diễn viên thế hệ 9x nổi bật của màn ảnh Việt hiện nay. Cô đã gây dấu ấn với các vai diễn trong loạt phim truyền hình đình đám như Gara Hạnh Phúc, Đừng Làm Mẹ Cáu, và Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng diễn xuất, cô nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích trong làng giải trí. Khán giả hy vọng rằng Quỳnh Kool sẽ sớm trở lại màn ảnh với những vai diễn mới đầy ấn tượng sau thời gian hoạt động xã hội đầy ý nghĩa này.

Quỳnh Kool với hành động từ thiện đáng trân trọng đã một lần nữa khẳng định không chỉ tài năng mà còn nhân cách của cô trong mắt công chúng.

NSND Xuân Bắc và Tự Long tiết lộ số tiền khủng từ đêm kêu gọi cứu trợ sau bão số 3

 

 Advertisement 

 Advertisement 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Nhịp Sống 365- Lào Cai cơ quan chức năng vừa tiến hành khởi tố và bắt tạm giam nguyên Chủ tịch UBND xã Phong Niên và một cán bộ địa chính xã liên quan đến sai phạm đất đai nghiêm trọng trên địa bàn huyện Bảo Thắng.Ngày 19/9/2024, Công an tỉnh Lào Cai chính thức [...]

Nhịp Sống 365 – Ngân hàng Chính sách Xã hội vừa quyết định tạm ngừng việc thu lãi từ các hộ vay bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Động thái này đi kèm với việc gia hạn và điều chỉnh kỳ hạn trả nợ cho những khoản vay đã đến hạn thanh toán. [...]

Nhịp Sống 365 – Toyota vừa chính thức công bố phiên bản cập nhật của dòng xe Sienna 2025, gây ấn tượng với hàng loạt tính năng tiện ích và công nghệ an toàn được nâng cấp. Đặc biệt, xe có khả năng phát hiện và cảnh báo khi trẻ nhỏ bị bỏ quên trong [...]

Nhịp Sống 365- Bộ phim “Niệm Vô Song” hiện đang gây sốt trên sóng truyền hình nhờ vào cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng và những thông điệp sâu sắc về tình yêu, gia đình và cuộc sống. Không chỉ là một tác phẩm giải trí thông thường, “Niệm Vô Song” mang đến [...]

Nhịp Sống 365 – Sáng ngày 20/9/2024, giá xăng dầu toàn cầu đã tăng mạnh hơn 1%, chủ yếu do dự trữ dầu thô trên thế giới đang giảm, khiến thị trường lấy lại đà tăng trưởng. Diễn biến giá dầu thế giới Tính đến 6h48 theo giờ Việt Nam, giá dầu thô WTI đã [...]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *