Advertisement 

NSND Xuân Bắc và Tự Long tiết lộ số tiền khủng từ đêm kêu gọi cứu trợ sau bão số 3

6j26lxv9mu1 ny26ysj3592 srm7bm5hyf3

Nhịp Sống 365 – Trong đêm diễn Trung thu ngày 17/9 vừa qua, NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long đã có hành động đầy ý nghĩa khi không nhận cát-xê, tham gia chương trình nhằm kêu gọi quyên góp hỗ trợ các gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Hành động của hai nghệ sĩ đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ công chúng. Tổng số tiền quyên góp được công bố lên đến 1.187.000.000 đồng chỉ sau một đêm.

 Advertisement 

NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long tham gia chương trình trong đêm trung thu, không nhận cát xê và kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng ủng hộ người dân vùng lũ.
NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long tham gia chương trình trong đêm trung thu, không nhận cát xê và kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng ủng hộ người dân vùng lũ.

Hành trình thiện nguyện của NSND Xuân Bắc và Tự Long

Trước tình hình thiệt hại nghiêm trọng do bão số 3 gây ra, hai nghệ sĩ gạo cội đã tích cực tham gia các hoạt động cứu trợ. Cụ thể, vào ngày 15/9, NSND Xuân Bắc và Tự Long đã đến Xuân Sơn, Sơn Tây (Hà Nội), nơi chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão, để trao quà trung thu cho các em nhỏ. Cả hai phải chèo thuyền, lội nước đến từng nhà để gửi tặng những phần quà ý nghĩa, động viên tinh thần người dân.

NSND Tự Long cùng NSND Xuân Bắc lội nước đến trao quà trung thu ở những gia đình chịu ảnh hưởng sau bão số 3.
NSND Tự Long cùng NSND Xuân Bắc lội nước đến trao quà trung thu ở những gia đình chịu ảnh hưởng sau bão số 3.

NSND Tự Long chia sẻ trên mạng xã hội về trải nghiệm khó quên: “Táo thoát nước chính thức xuống nước đi tặng quà trung thu tại những phường ngập sâu nhất ở thành cổ Sơn Tây. Không thể tin nổi, nhiều nơi chìm trong nước lũ của sông Tích. Mong lũ rút nhanh để cuộc sống bà con sớm trở lại bình thường.”

 Advertisement 

Hành động sau bão của NSND Xuân Bắc

Sau cơn bão, NSND Xuân Bắc và hai con trai cũng tham gia dọn dẹp những cây cối bị ngã đổ trong khu phố nơi anh sinh sống. Hành động giản dị nhưng đầy ý nghĩa của ba bố con đã nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ cộng đồng mạng. Anh viết trên trang cá nhân: “Bão tàn phá ghê gớm quá. Cây đổ khắp nơi. Bố con tôi góp một phần nhỏ để hỗ trợ khu phố sau bão.”

Không chỉ dừng lại ở việc kêu gọi quyên góp, hai nghệ sĩ còn trực tiếp tham gia các hoạt động hỗ trợ người dân vùng bão lũ, đặc biệt là trẻ em, giúp họ vượt qua khó khăn trong những ngày hậu bão.

 Advertisement 

Ngay sau bão số 3, NSND Xuân Bắc cùng 2 con trai phụ giúp dọn dẹp cây ngã đổ trong khu phố.
Ngay sau bão số 3, NSND Xuân Bắc cùng 2 con trai phụ giúp dọn dẹp cây ngã đổ trong khu phố.

Chia sẻ đầy xúc động của Xuân Bắc về từ thiện

Trước những câu hỏi về động cơ làm từ thiện, NSND Xuân Bắc từng bày tỏ suy nghĩ: “Tôi làm từ thiện đầu tiên vì chính tôi. Vì tôi thấy việc đó thỏa mãn phần mà tôi cần và nên làm. Làm từ thiện giống như một đức tin. Chỉ khi dấn thân, bạn mới hiểu sâu sắc giá trị của việc mình làm.”

NSND Xuân Bắc không giấu được cảm xúc khi chia sẻ về quê hương Phú Thọ bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão: “Quê tôi cầu Phong Châu bị sập. Nước lũ cuốn người và xe. Chưa có báo cáo thiệt hại, mà mắt tôi đã đỏ hoe.”

Kết quả kêu gọi đầy ấn tượng

Chương trình thiện nguyện với sự tham gia của NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng. Số tiền quyên góp sau một đêm đã lên đến con số hơn 1 tỷ đồng. Ban tổ chức cam kết tiếp tục cập nhật số tiền quyên góp trong những ngày tiếp theo và chuyển đến tận tay những người dân vùng lũ đang cần hỗ trợ.

Hành động của NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội, mà còn lan tỏa thông điệp nhân ái, giúp đỡ cộng đồng trong lúc khó khăn.

Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái mất gia đình sau lũ ở Lào Cai

 Advertisement 

 Advertisement 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Nhịp Sống 365 – Sáng 19-9, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo tiếp tục gia hạn tạm giữ tài xế Lường Văn Nghiêm (32 tuổi), người lái xe bán tải gây tai nạn khiến một nữ sinh lớp 2 tử vong trong sân trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. [...]

Nhịp Sống 365- Trận đấu giữa Alaves và Sevilla diễn ra lúc 02h00 ngày 21/9/2024 tại vòng 6 La Liga mùa giải 2024/25 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đáng chú ý. Dưới đây là những nhận định về phong độ, lực lượng hai đội, dự đoán kèo cược và tỉ số trận [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, trận đấu giữa Monaco và Barcelona trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu sẽ chính thức diễn ra. Cả hai đội bóng đều đang có những màn thể hiện ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng khi bước vào sân chơi châu lục, sự khác biệt về [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, Atalanta sẽ đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến căng thẳng, khi cả hai đội đều cần chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong bảng đấu. Atalanta [...]

Nhịp Sống 365 – Nguyễn Phương Hằng được trả tự do trước hạn 3 tháng Bình Dương – Vào ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam, đã chính thức được trả tự do sau hơn hai năm thụ án tại Trại giam An Phước. Đáng chú ý, [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *