Advertisement 

Nhận Định Trận Đấu PSBS Biak Numfor vs Madura 15h30 Ngày 17/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

PSBS Biak Numfor vs Madura

Nhịp Sống 365- Trận đấu giữa PSBS Biak Numfor và Madura, thuộc khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Indonesia mùa 2024/25, hứa hẹn mang đến những pha bóng đầy kịch tính và bất ngờ. Với phong độ hiện tại và tình hình lực lượng của cả hai đội, giới chuyên gia đang nhận định rằng đây sẽ là một cuộc đối đầu không dễ dàng cho Madura, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. 

PSBS Biak Numfor bước vào trận đấu này với tinh thần khá thoải mái. Chiến thắng 3-1 trước Persija Jakarta ở vòng đấu trước đã giúp đội bóng cởi bỏ áp lực sau chuỗi 3 trận toàn thua từ đầu mùa giải. Điều này không chỉ giúp cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng mà còn mang lại sự tự tin cho thầy trò HLV Esnaider.

 Advertisement 

Lợi thế sân nhà Cendrawasih Stadium cũng là một điểm mạnh lớn của PSBS Biak Numfor. Họ đã thắng 10/11 trận gần nhất tại đây, biến sân nhà thành một “pháo đài” vững chắc trước bất kỳ đối thủ nào. Dù chỉ mới thăng hạng mùa này, PSBS Biak Numfor đang chứng tỏ khả năng của mình và chắc chắn họ không muốn đánh mất đà thăng tiến.

Madura lại đang chìm sâu trong khủng hoảng. Từ cuối mùa giải trước đến nay, đội bóng này vẫn chưa tìm ra được lối thoát khỏi chuỗi phong độ tồi tệ. Sau khi bị loại sớm ở Cúp Quốc Gia, họ khởi đầu mùa giải mới một cách thất vọng với 1 trận hòa trước Malut United và thua tới 7/9 trận gần đây. Điều này khiến người hâm mộ của Madura không khỏi lo lắng trước trận đấu gặp PSBS Biak Numfor.

 Advertisement 

Việc phải thi đấu trên sân khách càng làm tình hình trở nên khó khăn hơn đối với Madura, khi họ đã không thắng trong 5 trận sân khách gần đây, và 3 trong số đó là những thất bại.

PSBS Biak Numfor đang có khởi đầu tốt trong các trận đấu gần đây. Ở 8 trận sân nhà vừa qua, họ chỉ thua 1 lần trong hiệp 1 và giành tới 5 chiến thắng trước khi bước vào hiệp 2. Với đà hưng phấn này, không ngạc nhiên nếu họ tiếp tục áp đảo Madura trong hiệp đấu đầu tiên.

 Advertisement 

PSBS Biak Numfor vs Madura
PSBS Biak Numfor vs Madura

Ngược lại, Madura đang cho thấy sự thiếu chắc chắn khi thi đấu xa nhà. Ở 5 trận sân khách gần đây, họ không thắng nổi trận nào trong hiệp 1 và đã thua 3 lần trong khoảng thời gian này. Do đó, lựa chọn chủ nhà PSBS Biak Numfor trong hiệp 1 là một quyết định an toàn hơn cho người hâm mộ.

Theo những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, PSBS Biak Numfor thường thi đấu cởi mở và không ngại tấn công. Trong 4 trận đã đấu, có 3 trận của họ kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Đặc biệt, trên sân nhà, cả 5 trận gần nhất của PSBS Biak Numfor đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Thành tích gần đây của PSBS Biak Numfor
Thành tích gần đây của PSBS Biak Numfor

Madura cũng không kém cạnh với 6/7 trận sân khách gần đây chứng kiến hơn 3 bàn thắng. Do đó, dự đoán về một trận đấu có nhiều bàn thắng là hoàn toàn có cơ sở.

Thành tích gần đây của Madura
Thành tích gần đây của Madura

Dự đoán kết quả: PSBS Biak Numfor 3-1 Madura

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại giải VĐQG Indonesia, do PSBS Biak Numfor mới thăng hạng ở mùa giải năm nay. Điều này khiến cuộc đối đầu càng trở nên khó đoán, khi Madura cũng đang trong giai đoạn khủng hoảng và thiếu phong độ.

Đội Hình Dự Kiến

  • PSBS Biak Numfor: Pigai, Beltrame, Velazquez, Jaimerson, Merauje, Alom, Machado, Sobor, Abel, Lugo, Santos.
  • Madura: Frigeri, Ariaydi, Cleberson, Mahler, Aryanto, Davalos, Jaja, Nurcahyono, Babu, Abiyoso, Belo Dalberto.

PSBS Biak Numfor hiện đang có vị trí an toàn hơn so với Madura, khi họ có được chiến thắng ở vòng trước. Trong khi đó, Madura đang phải nỗ lực cải thiện phong độ để tránh tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng.

 Advertisement 

Bài viết đã được tối ưu hóa cho SEO với các từ khóa liên quan đến trận đấu và được viết lại hoàn toàn theo phong cách báo chí, không trùng lặp với bài viết gốc.

 

 Advertisement 

 Advertisement 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Nhịp Sống 365 – Trong đêm diễn Trung thu ngày 17/9 vừa qua, NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long đã có hành động đầy ý nghĩa khi không nhận cát-xê, tham gia chương trình nhằm kêu gọi quyên góp hỗ trợ các gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão số 3. [...]

Nhịp Sống 365 – Sáng 19-9, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo tiếp tục gia hạn tạm giữ tài xế Lường Văn Nghiêm (32 tuổi), người lái xe bán tải gây tai nạn khiến một nữ sinh lớp 2 tử vong trong sân trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. [...]

Nhịp Sống 365- Trận đấu giữa Alaves và Sevilla diễn ra lúc 02h00 ngày 21/9/2024 tại vòng 6 La Liga mùa giải 2024/25 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đáng chú ý. Dưới đây là những nhận định về phong độ, lực lượng hai đội, dự đoán kèo cược và tỉ số trận [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, trận đấu giữa Monaco và Barcelona trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu sẽ chính thức diễn ra. Cả hai đội bóng đều đang có những màn thể hiện ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng khi bước vào sân chơi châu lục, sự khác biệt về [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, Atalanta sẽ đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến căng thẳng, khi cả hai đội đều cần chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong bảng đấu. Atalanta [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *