Advertisement 

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ nhập viện cấp cứu vì bệnh tình nghiêm trọng

kasimhoangvuava crop 1723863803543 1

Nhịp Sống 365 – Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ vừa nhập viện cấp cứu do không thể chịu nổi cơn đau kéo dài. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng sau khi anh chia sẻ tình hình sức khỏe đáng lo ngại trên trang cá nhân.

Tình trạng sức khỏe của Kasim Hoàng Vũ

Ngày 12/9, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ trên mạng xã hội về việc phải nhập viện cấp cứu sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Hình ảnh nam ca sĩ nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng tấy cùng lời chia sẻ đầy xúc động: “Tôi đã cố gắng đến giây phút cuối, nhưng sáng nay không thể chịu nổi nữa.”

 Advertisement 

Mặc dù tình trạng sức khỏe không tốt, Kasim Hoàng Vũ vẫn cố gắng tham gia đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” tại thành phố Houston nhằm kêu gọi quyên góp để hỗ trợ anh chi phí chữa bệnh. Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh rất biết ơn sự ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả: “Dù đau đớn, tôi vẫn cố gắng gượng để không phụ lòng yêu thương của mọi người. Sáng nay, khi không thể chịu đựng thêm, tôi buộc phải nhập viện.”

Kasim Hoàng Vũ vừa phải nhập viện cấp cứu sau đêm nhạc kêu gọi quyên góp giúp anh chữa bệnh.
Kasim Hoàng Vũ vừa phải nhập viện cấp cứu sau đêm nhạc kêu gọi quyên góp giúp anh chữa bệnh.

Bài viết của Kasim Hoàng Vũ nhận được hàng loạt lời động viên từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người đã có mặt tại đêm nhạc, xúc động viết: “Em cứ lo chữa bệnh, không có ơn nghĩa gì hết. Chúng ta đều hy vọng em sớm khỏe lại để không phụ lòng mọi người.”

 Advertisement 

Trizzie thương cảm khi nghe tin về bệnh tình của Kasim Hoàng Vũ, hết lòng động viên tinh thần người em trong nghề.
Trizzie thương cảm khi nghe tin về bệnh tình của Kasim Hoàng Vũ, hết lòng động viên tinh thần người em trong nghề.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ thêm rằng, cô rất xúc động khi biết Kasim Hoàng Vũ đã không còn khả năng biểu diễn do bệnh tật. Từ ngày mắc bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật, anh đã sụt cân nghiêm trọng, gương mặt biến dạng, và không thể ăn uống bình thường. Trizzie tiết lộ rằng, Kasim đã xuống 15 kg trong hai năm qua và vẫn âm thầm chịu đựng bệnh tật mà không than vãn.

Kasim Hoàng Vũ và sự nghiệp đang bị gián đoạn

Kasim Hoàng Vũ hiện đang định cư tại nước ngoài. Bên cạnh việc ca hát, anh còn sản xuất âm nhạc và kinh doanh ẩm thực. Tuy nhiên, do căn bệnh nặng, sức khỏe của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không thể duy trì cuộc sống và sự nghiệp như trước.

 Advertisement 

Giữa năm 2023, nam ca sĩ cho biết anh mắc bệnh viêm khớp xương hàm, phải phẫu thuật và điều trị lâu dài. Gương mặt của anh bị lệch, một phần cằm biến dạng khiến việc ăn uống trở nên khó khăn, chỉ có thể ăn cháo và uống sữa dinh dưỡng. Điều này khiến cơ thể anh ngày càng tiều tụy, mất đi hình ảnh phong trần lãng tử từng gắn liền với tên tuổi của anh trong lòng khán giả.

Vì bạo bệnh, nam ca sĩ sụt cân nhiều, gương mặt bị ảnh hưởng.
Vì bạo bệnh, nam ca sĩ sụt cân nhiều, gương mặt bị ảnh hưởng.

Tương lai và hy vọng

Dù đang phải đối mặt với nhiều khó khăn về sức khỏe, Kasim Hoàng Vũ vẫn giữ tinh thần lạc quan và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tất cả mọi người đã luôn ở bên anh. Hiện anh đang tiếp tục điều trị và hy vọng sớm hồi phục để trở lại với công chúng.

Câu chuyện của Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều người cảm động, đồng thời là lời nhắc nhở về sức khỏe và tình yêu thương, đoàn kết của cộng đồng nghệ sĩ và khán giả dành cho những người đang phải đối diện với bệnh tật.

Tuấn Hưng Hòa Giải Với Duy Mạnh Sau Ồn Ào Sao Kê Từ Thiện 3 Tỷ Đồng

 Advertisement 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Nhịp Sống 365 – Trong đêm diễn Trung thu ngày 17/9 vừa qua, NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long đã có hành động đầy ý nghĩa khi không nhận cát-xê, tham gia chương trình nhằm kêu gọi quyên góp hỗ trợ các gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão số 3. [...]

Nhịp Sống 365 – Sáng 19-9, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo tiếp tục gia hạn tạm giữ tài xế Lường Văn Nghiêm (32 tuổi), người lái xe bán tải gây tai nạn khiến một nữ sinh lớp 2 tử vong trong sân trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. [...]

Nhịp Sống 365- Trận đấu giữa Alaves và Sevilla diễn ra lúc 02h00 ngày 21/9/2024 tại vòng 6 La Liga mùa giải 2024/25 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đáng chú ý. Dưới đây là những nhận định về phong độ, lực lượng hai đội, dự đoán kèo cược và tỉ số trận [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, trận đấu giữa Monaco và Barcelona trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu sẽ chính thức diễn ra. Cả hai đội bóng đều đang có những màn thể hiện ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng khi bước vào sân chơi châu lục, sự khác biệt về [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, Atalanta sẽ đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến căng thẳng, khi cả hai đội đều cần chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong bảng đấu. Atalanta [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *