Advertisement 

Louis Phạm: Từ Vận Động Viên Thể Dục Dụng Cụ Đến Lùm Xùm “Check Var” Photoshop Tiền Quyên Góp

Louis Phạm lên tiếng trên trang cá nhân

Nhịp Sống 365 – Phạm Như Phương, còn được biết đến với tên Louis Phạm, là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, gần đây cô lại trở thành tâm điểm chú ý khi bị nghi ngờ photoshop số tiền quyên góp từ thiện lên đến hàng trăm triệu đồng, gây tranh cãi khắp các diễn đàn trực tuyến.

Sao Kê Từ Uỷ Ban MTTQ Và Nghi Vấn Photoshop

Theo số liệu công bố từ Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đến 17h00 ngày 12/9/2024, tổng số tiền quyên góp từ ngày 1/9 đến 10/9 cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 thông qua tài khoản Vietcombank đã đạt 527,8 tỷ đồng. Trong danh sách này, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm kiếm và “check var” nhiều pha sao kê, nổi bật trong đó là nghi vấn liên quan đến Louis Phạm.

 Advertisement 

Cụ thể, Louis Phạm đã chia sẻ trên mạng xã hội một hình ảnh màn hình chuyển khoản tiền từ thiện. Dù không tiết lộ số tiền cụ thể, nhưng nhiều cư dân mạng đoán cô quyên góp vài trăm triệu đồng, khi sử dụng biểu tượng lá cây che đi số 0, chỉ để lộ con số 5 đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra sao kê, một tấm bill được cho là trùng với thông tin chuyển khoản của Louis Phạm lại chỉ ghi nhận số tiền 500.000 đồng.

Pha check var số tiền quyên góp được cho là của Louis Phạm gây bão cả cõi mạng
Pha check var số tiền quyên góp được cho là của Louis Phạm gây bão cả cõi mạng

Louis Phạm Phản Ứng Trước Lùm Xùm

Trước những cáo buộc “làm màu” và “phông bạt”, Louis Phạm đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định trên trang cá nhân rằng thông tin kia không phải là của mình và có thể chỉ là một sự trùng hợp về tên. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn được làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng, khi nhiều người cho rằng cô đã phóng đại số tiền quyên góp.

 Advertisement 

Louis Phạm lên tiếng trên trang cá nhân
Louis Phạm lên tiếng trên trang cá nhân

Hành Trình Từ Vận Động Viên Thể Thao Đến “Hot Girl” Mạng Xã Hội

Louis Phạm, tên thật là Phạm Như Phương, sinh năm 2003, từng là một vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng. Cô từng giành Huy chương Vàng tại Olympic trẻ năm 2018 và đạt nhiều thành tích ấn tượng tại SEA Games 31. Tuy nhiên, đầu năm 2024, Như Phương gây chú ý khi tuyên bố giải nghệ và công khai những góc khuất trong ngành thể thao, đặc biệt là về sự thiếu minh bạch tài chính của huấn luyện viên.

Sau khi giải nghệ, Như Phương chuyển hướng sang hoạt động trên mạng xã hội. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong các buổi livestream hài hước và hợp tác với nhiều TikToker nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng từ đây, đời tư của cô bắt đầu gặp nhiều rắc rối khi liên tục vướng phải những tin đồn không hay.

 Advertisement 

Những Lùm Xùm Đời Tư Và Cộng Đồng Anti

Không chỉ dừng lại ở vụ việc photoshop số tiền quyên góp, Louis Phạm còn đối mặt với nhiều tin đồn về cuộc sống cá nhân. Một nhóm anti mang tên “Anti Louis Phạm” đã được lập trên Facebook, thu hút hơn 10 nghìn thành viên chỉ trong 2 ngày. Nhiều người trong nhóm này cho rằng cô đã thổi phồng cuộc sống xa hoa, sử dụng hình ảnh của người khác để tạo dựng hình tượng “sang chảnh”, thậm chí bị nghi ngờ sử dụng hàng giả nhưng lại tuyên bố là hàng thật.

Phạm Như Phương thường khoe cuộc sống giàu có khiến nhiều người quan tâm
Phạm Như Phương thường khoe cuộc sống giàu có khiến nhiều người quan tâm

Bên cạnh đó, Louis Phạm cũng bị chỉ trích về thái độ thiếu tôn trọng khi livestream bán hàng, từ việc che khuất sản phẩm đến cách ứng xử thiếu tinh tế với người xem và đối tác. Những cụm từ như “phông bạt”, “thẻ đen”, “đồ hiệu” thường xuyên xuất hiện trong các cuộc thảo luận về cô, chủ yếu mang tính tiêu cực.

Louis Phạm, từ một vận động viên thể dục dụng cụ xuất sắc, đã trở thành một nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội. Những lùm xùm liên quan đến việc quyên góp từ thiện, cuộc sống cá nhân và cách cô xử lý truyền thông đã khiến cô phải đối mặt với sự chỉ trích từ một phần lớn cộng đồng mạng. Tuy nhiên, với sức hút của mình, Louis Phạm vẫn là một nhân vật được theo dõi sát sao trên các nền tảng xã hội.

Kết Quả Sao Kê Của Hot Streamer Độ Mixi Gây Choáng

 

 Advertisement 

 Advertisement 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Nhịp Sống 365 – Trong đêm diễn Trung thu ngày 17/9 vừa qua, NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long đã có hành động đầy ý nghĩa khi không nhận cát-xê, tham gia chương trình nhằm kêu gọi quyên góp hỗ trợ các gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão số 3. [...]

Nhịp Sống 365 – Sáng 19-9, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo tiếp tục gia hạn tạm giữ tài xế Lường Văn Nghiêm (32 tuổi), người lái xe bán tải gây tai nạn khiến một nữ sinh lớp 2 tử vong trong sân trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. [...]

Nhịp Sống 365- Trận đấu giữa Alaves và Sevilla diễn ra lúc 02h00 ngày 21/9/2024 tại vòng 6 La Liga mùa giải 2024/25 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đáng chú ý. Dưới đây là những nhận định về phong độ, lực lượng hai đội, dự đoán kèo cược và tỉ số trận [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, trận đấu giữa Monaco và Barcelona trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu sẽ chính thức diễn ra. Cả hai đội bóng đều đang có những màn thể hiện ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng khi bước vào sân chơi châu lục, sự khác biệt về [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, Atalanta sẽ đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến căng thẳng, khi cả hai đội đều cần chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong bảng đấu. Atalanta [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *