Advertisement 

Kết Quả Sao Kê Quyên Góp Lũ Lụt Của Hoa Hậu Kỳ Duyên Gây Chú Ý

3 20240913091749 1

Nhịp Sống 365 – Mới đây, thông tin về việc Hoa hậu Kỳ Duyên có tên trong danh sách các nhà hảo tâm đóng góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Số tiền quyên góp này được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố thông qua kết quả sao kê chi tiết từ tài khoản ngân hàng Vietcombank.

Hoa Hậu Kỳ Duyên Đóng Góp 50 Triệu Đồng

Theo báo cáo từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, từ ngày 01/9 đến 10/9, danh sách ủng hộ đã lên tới hơn 12.000 trang với nhiều cá nhân, tổ chức tham gia. Trong đó, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được ghi nhận đã quyên góp 50 triệu đồng vào tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).

 Advertisement 

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý sau khi Kỳ Duyên xác nhận rằng nội dung chuyển khoản trùng khớp với biên lai cô đã chia sẻ trên mạng xã hội. Giao dịch được thực hiện vào lúc 12 giờ 04 phút, đúng như thông báo trước đó.

Hoa hậu Kỳ Duyên ủng hộ 50 triệu đồng vào tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Hoa hậu Kỳ Duyên ủng hộ 50 triệu đồng vào tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Cam Kết Tiếp Tục Hỗ Trợ Đồng Bào Miền Bắc

Không chỉ dừng lại ở việc đóng góp qua tài khoản ngân hàng, Hoa hậu Kỳ Duyên còn bày tỏ nguyện vọng tiếp tục tham gia các hoạt động từ thiện trực tiếp. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ kế hoạch cứu trợ đồng bào miền Bắc ngay sau khi hoàn thành trách nhiệm tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 vào ngày 14/09 tới.

 Advertisement 

Kỳ Duyên cho biết: “Duyên sẽ tự mình đóng góp và vận động người thân, bạn bè, đối tác cùng quyên góp các nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai. Đặc biệt, Duyên cũng cam kết sẽ sử dụng tiền thưởng từ cuộc thi nếu có để đóng góp cho quỹ hỗ trợ này”.

Sự Chung Tay Vì Cộng Đồng

Hoa hậu Kỳ Duyên còn nhấn mạnh rằng mọi hoạt động cứu trợ của cô sẽ được thực hiện một cách công khai, minh bạch và phối hợp với các cơ quan ban ngành nhà nước. Cô cũng mong muốn thông qua những đóng góp nhỏ bé của mình, có thể giúp đỡ phần nào đồng bào vượt qua khó khăn.

 Advertisement 

Chia sẻ của cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Nhiều người bày tỏ lòng cảm kích và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Kỳ Duyên. Những lời bình luận tích cực xuất hiện trên các diễn đàn và trang mạng xã hội, ca ngợi sự chân thành và trách nhiệm của Hoa hậu trong việc chung tay hỗ trợ cộng đồng.

Với những hành động đầy ý nghĩa này, Kỳ Duyên một lần nữa khẳng định vị thế không chỉ là một hoa hậu có tầm ảnh hưởng, mà còn là người luôn dành tâm huyết cho các hoạt động xã hội, lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Kết Quả Sao Kê Của Hot Streamer Độ Mixi Gây Choáng

 Advertisement 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Nhịp Sống 365 – Trong đêm diễn Trung thu ngày 17/9 vừa qua, NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long đã có hành động đầy ý nghĩa khi không nhận cát-xê, tham gia chương trình nhằm kêu gọi quyên góp hỗ trợ các gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão số 3. [...]

Nhịp Sống 365 – Sáng 19-9, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk thông báo tiếp tục gia hạn tạm giữ tài xế Lường Văn Nghiêm (32 tuổi), người lái xe bán tải gây tai nạn khiến một nữ sinh lớp 2 tử vong trong sân trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. [...]

Nhịp Sống 365- Trận đấu giữa Alaves và Sevilla diễn ra lúc 02h00 ngày 21/9/2024 tại vòng 6 La Liga mùa giải 2024/25 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đáng chú ý. Dưới đây là những nhận định về phong độ, lực lượng hai đội, dự đoán kèo cược và tỉ số trận [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, trận đấu giữa Monaco và Barcelona trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu sẽ chính thức diễn ra. Cả hai đội bóng đều đang có những màn thể hiện ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng khi bước vào sân chơi châu lục, sự khác biệt về [...]

Nhịp Sống 365- Vào lúc 02h00 ngày 20/09/2024, Atalanta sẽ đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến căng thẳng, khi cả hai đội đều cần chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong bảng đấu. Atalanta [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *